1 Các câu trả lời

Mama, please consult your OB/GYN about this, they're the best ones to advise kung pwede i-delay based sa your specific situation! Isa sa mga kaibigan ko nag-delay din ng removal niya, pero kailangan talaga syang mag-check with her doctor para ma-ensure na safe pa rin ang implant at walang complications. Your OB will know what's best para sa iyo!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan