3 Các câu trả lời

d siya bawal mommy but due to hormonal changes pdeng mas sensitive ang skin mo kaya mas masakit siya. if mataas pain tolerance mo gow. pag d naman kaya may option to shave naman kaso papatulong ka kasi hirap na makita pag malaki na tummy 😄

VIP Member

most waxing salons hindi po natanggap ng preggy customer.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan