d siya bawal mommy but due to hormonal changes pdeng mas sensitive ang skin mo kaya mas masakit siya. if mataas pain tolerance mo gow. pag d naman kaya may option to shave naman kaso papatulong ka kasi hirap na makita pag malaki na tummy 😄
most waxing salons hindi po natanggap ng preggy customer.