LABOR NA BA? SORRY FOR THE PICTURE PO.
Puro ganito po ang discharge ko pero di naman consistent nawawala din po, may pananakit narin po ng puson sinasabayan narin ng hilab at paninigas ng tiyan and hndi rin po consistent ung pananakit. Sign na po ba ng labor or malapit na mag labor? Bukas pa po check up ko, last check up ko last last week ang sabi nag sshorten na daw po cervix ko. May possibilty po ba na open na ang cervix pag po may ganyan ng lumalabas? Thank you mga inay. :)

