1 Các câu trả lời

Ay, Cetaphil Baby is really good para sa sensitive skin ng babies, lalo na pag prone sila sa dryness! A few of us mums have been using it since newborn stage kasi gentle lang talaga, walang harsh chemicals, at hindi nakakairita sa delicate skin nila, perfect para sa eczema-prone babies din based sa experience ng kaibigan ko.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan