Hi mama! Yan ay pwedeng normal lang, especially if walang amoy at hindi colored, maraming kami sa mommy group na may ganitong discharge bago pa man nag-positive ng test, pero pwede rin itong hormonal changes lang talaga. Best thing to do is get a pregnancy test or check with your OB na para sure, kasi maraming reasons puwedeng maging dahilan at lang ang doctor ang makakapag-confirm ng tama! Fingers crossed for you!