Aw, ang sweet na tanong! Pero honestly, anak, kailangan mo talaga makita ng doctor para sure-sure on the results, hindi lang para sa interpretation, pero para na rin sa proper check-up at guidance mo from the start. Kung positive ka man or negative, importante na ma-confirm ng professional para makaplan kayo ng next steps. Balang-araw mo ma-share sa amin lahat! Rooting for you, mama.