Hi mga mommies Ano pong tingin nyo?

Positive or negative

Hi mga mommies
Ano pong tingin nyo?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ilang days kna delay..?nung sa akin kc inantay ko yung pinka last day ng inexpect kung mens.pag pt ko positive agad

4y trước

ako nov.17 first mens nov.21 last mens . until now delayed pero negative