325 Các câu trả lời

Positive sis..ganyan ako sa panganay ko nun malabo ung isang line..

Congrats po..positive po..ganyan dn po kc sakin..now 34 weeks na tyan ko..😊😊

sa friend ko po yan + or - po kaya 2times sya umulit ganyan result eh

Positive po, kahit malabo still line parin po siya so congrats!

VIP Member

Positive po yan, ganyan din sa akin naka 9 PT pa ako para maconfirm hahaha

Its positive po, ganyan lang din kalabo yung PT result ko before 😊🙏

Try another momsh para mas sigurado ka or pa check up ka napo para ma utz

positive po yan..ganyan din po sakin.. drn nagpa SERUM PT ako para mas sure..

positive na yan. pero mas maganda mag take pa kayo ng isang PT para sure Po

Hi po.. ano na po update? Buntis ka na po ba talaga? 😊😊😊

Wow.. congrats po 😊 ganyan din po kasi result ng PT ko kaya po ako napatanong 😊

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan