2 Các câu trả lời

Same po. Sabi naman ng ob ko tataas pa raw kasi lalaki pa si baby. Ingat ingat lang kasi prone tayo ng bleeding. 23weeks & 5days na ako now.

im 22 weeks pregnant same un dn sabi ng doc..pls inform us sa next check up mo kung tumaas na placenta mo..kabado din ayaw macs🥲

VIP Member

Meron pa naman po, ask your Ob po.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan