Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
May posible po ba na iikot pataas?
Preggers
Same po. Sabi naman ng ob ko tataas pa raw kasi lalaki pa si baby. Ingat ingat lang kasi prone tayo ng bleeding. 23weeks & 5days na ako now.
im 22 weeks pregnant same un dn sabi ng doc..pls inform us sa next check up mo kung tumaas na placenta mo..kabado din ayaw macs🥲
Meron pa naman po, ask your Ob po.
Jenna Bambico