Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po tanong ko lang po anong maganda na method for family planning. Any suggestions po na pills na wala masyado sife effects or injectables po. Thankyou!
Natural birth control talaga para no side effects. Sa injectables at pills naman depende kasi yan pano iaadapt ng katawan mo. Iba iba side effects kada babae at hiyangan din. Better siguro magpacheck up ka sa ob mo tas siya magreseta ng pills sayo.
Hi sis! Try mo micro pills kung maging okay sayo.