Ay, spotting for 2 weeks after depo can happen talaga, pero since it's been that long na, mas okay pong i-check with your doctor para ma-ensure na normal lang siya sa yo at walang iba. Better safe than sorry, di ba? Ang iba sa mga kaibigan ko nag-adjust lang after a few months, pero iba-iba talaga ang katawan ng bawat mama. Just ring your OB para peace of mind mo, okay?