Miscarriage

Hello po sa mga mommies na naka-experience ng miscarriage. Same here. Paano po kayo nag move on? And ano po mga ginawa nyo para maiwasan na sa susunod na pregnancy?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Experienced that last year nawalan heart beat baby ko. and im now 3 months preggy again. 😊 Inisip ko nalang na di siya para sakin nung time na yun at baka mahirapan lang siya kung nabuhay pa. Positive thoughts lang. And ngayon doble ingat. Sumunod sa payo ng doctor. Bawal magpagod at lalo mastress. 😊

Đọc thêm