1 Các câu trả lời

yes po pwede naman po in moderation lng po habang wala ka pa po full term. Sabi kasi nagko cause ng contractions ang pineapple juice. 😊

Ah gnon po ba salamat lagi pa.nman ako nainom

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan