SSS MATBEN

hello po, momsh about po sa SSS matben. approved naba kpag nagreply ang sss about sa Maternity Notification mo ? or di kaya kpag nagsend kana ng Notification ok lng wlang message from sss? kaylangan po ba may approval nila ?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Mat1 po ba? usually pag mat1 ang mare receive mo lng na email is yung natanggap na ni sss yung application or pag submit mo ng maternity, mat2 dun ka magpapasa ng mga docs tpos mag eemail sila kung approve or not.

4y trước

meron po reference pero nung nagbayad lng po ako nun ng contribution po