Vaccine: Sa Private Clinic or Center RHU po?

Hi po mga momsh. Ask ko lang kung ano pinagkaiba ng vaccines na available sa center at private clinics? At kung ano ang better choice. Undecided kasi ako. Mukhang okay yung sa private kasi madaming additional kaso 3k+ pala EACH DOSE rota at pcv, tapos 5k+ each dose sa penta sa pedia namin. Nung ipinanganak si baby, tumagal pa sa ospital due to sepsis at pneumonia. #pasagotmgamommies #vaccine #Needadvice #askmommies

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

parang same lang naman po ,Yung sa center is free lang talaga tyagaan sa pagpila ganun po