Discharge and Subchorionic Hemorrhage

Hello po, I'm 13 wks pregnant, normal po ba ganyang discharge? May subchorionic hemorrhage po ako since 9wks at hanggang last TVS ko lumaki pa yung hemorrhage. I'm getting worried pero every 2 weeks kami nag memeet nang OB ko for TVS and advised to drink Duphaston 3x a day. Sino may same case as I do? Ano po ginawa niyo? Need advice and opinion po. Thanks

Discharge and Subchorionic Hemorrhage
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako nagkaroon din ako Subchorionic hemorrhage. Common daw yan sa mga pregnant. since 6 weeks nag spotting nako at somtimes heavy bleeding hanggang 13 weeks ko nag sspotting pa din ako.pinagtake lang ako ng duphaston 3x a day at bed rest. Now 14 weeks na baby ko at nawala na Subchorionic hemorrhage ko.

Đọc thêm
2y trước

sana mawala din ung s.hemorrhage ko 😥