Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi po, i'm 11 weeks pregnant normal po ba na minsan sumasakit sa gilid ng puson?
Dreaming of becoming a parent
yes po kung sa left part banda kung round ligament pain naman normal din nag strestretch or nag preprepare na yung matres mo
na lumaki
parang magkakaroon ka? normal lang pero kapag mas masakit pa doon hindi na normal
depende sa sakit?
skn kasi minsan prang nkirot ganon
mom of 2