19 Các câu trả lời

yes po. ganyan din ako ngayon 😭 suka ng suka, lahat ng amoy ay ayaw ko. 😭 wala na ako magawa kundi matulog at magsuka. halos hindi nadin ako makakain at makainom ng tubig

Ganyan din ako noong pagbubuntis ko sa first baby ko momsh,nagresign pa nga ako noon,dahil talagang nahihilo ako noon..magpacheckup ka mi para maresitahan ka ng ob mo ng gamot.

normal lang mie yan, also felt the same guilt. Pero our body daw is also doing a great work, it is growing a human and tlgang nagrrequire ng kalusugan at lakas natin.

TapFluencer

kaya mi always treasure yung mga nanjan Sayo since day 1. ako sobrang selan ko. pero salamat dahil may mga nakakaintindi sakin.

Dahil nga critical Yung first trimester mas okay na di nag kikilos. Ganyan din ako Nung 1st trimester ko sobrang tinatamad.

Dalawang beses ako na confine nung 1st trimester ko. I was also unproductive, ultimo pagligo parang ang hirap-hirap gawin.

Usually mommy nakakapagod talaga ang 1st trimester. You'll get better sa 2nd. Hindi kasi pare pareho cases natin hehe

yes po ganyan din ako nung 1st trimester palang..🥰 pero naging okay na dahil 2nd trimester na me ngayon🥰

hindi po ba safe pag nagbabrown discharge ang buntis?

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan