Praning mom
Hello po. First time mom to be here. 32 weeks napo baby minsan super likot and minsan ang tahimik nakaka praning pag hndi sya magalaw huhu. Normal lang po ba yun na minsan tahimik si baby? Thanks
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po. First time mom to be here. 32 weeks napo baby minsan super likot and minsan ang tahimik nakaka praning pag hndi sya magalaw huhu. Normal lang po ba yun na minsan tahimik si baby? Thanks

Count nyo pa rin po ang kicks/ movement ni baby every 2 to 3hours atleast 10kicks pataas. Natutulog rin po kasi si baby kaya hindi po magalaw minsan

working mom of 2 fun loving son