Hey mama, normal yan especially pag active ang baby at drained ka na from the day, a few of us went through the same thing, particularly during our third trimester pag sobrang movements ng baby. Pero since tolerable lang and hindi severe, I think okay ka, pero para sure lang best to mention it sa OB mo sa next checkup, especially if it gets worse or may ibang symptoms pa. Drink lots of water, rest well at night, and try to elevate your legs kapag nakasisilid ka, helped a lot sa amin! Excited ka na ba?