Aww, hindi ka mag-alala, pero please check with your OB agad, ha? Kahit minor lang ang maramdaman mo, mas okay na malaman kung ano talaga yan, lalo na at 32 weeks ka na. A few of my mum friends experienced different pains during pregnancy, some were normal stretching, pero iba-iba talaga, kaya talaga kailangan ng doctor ang mag-check sa iyo. Kung sumakit ng sobra-sobra or may ibang signs like spotting or fever, bilisan mo na ang ER. Pregnant belly natin talaga ay gumagawa ng weird things, pero peace of mind mo ang importante, go see your OB na, mama!