Hi mama! I'd love to help, pero hindi ko makikita ang picture or description ng ano yung problema ng baby mo, pwede mo ba i-describe kung ano yung nakikita mo or ano yung symptoms? Like is it a rash, bump, or something else? Once I know details, I can share what worked for us or suggest na magpa-check ka na sa pedia para ma-rule out kung ano talaga ito, lalo na since first baby mo pa lang.