MABABA HEMOGLOBIN

Hello po. 30 weeks preggy here. Sa lab result ko po mababa hemoglobin ko. Pinagtake po ko twice a day na sa ferrous. Morning and evening po. Ask lang po what time po mas okay magtake nun? Lagi po kasi ko nasusuka kapag nagtetake nun tas sumama pakiramdam. Thank you. #firsttimemom #advicepls #firstbaby #FTM

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po ganyan.nasusuka minsan sinisikmura 🥺 kaya ginagawa ko pagkainom ako ng ferrous kailangan may susunod akong konting food or candy pra dko isuka

3y trước

true mamsh pra sa mga baby natin 🥰