Ay, good luck sa pag-sell, mama! A few of us in our mommy group do this din, kaya alam ko maraming interested talaga, lalo na ang breastpump at storage bottles since mahal ang brand new. Make sure you post clear photos with close-ups ng condition, and it helps if you list the brand and model ng pump para madali nila ma-Google ang specs.