1 Các câu trả lời

Oo normal lang yan, mama! At 2 months ang breastfed babies usually may soft, yellowish poop na parang cottage cheese or mustard, basta hindi hard o constipated, okay lang, kahit ilang times a day pa yan. Since first time mom ka pa, best to ask your pediatrician kung may specific concerns ka, like kung may blood, very watery, or may unusual smell, pero based sa description mo parang okay lang yan!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan