1 Các câu trả lời

Sis, nakita ko na yan sa iba pero honestly better check with your OB para sure lang, kasi maraming possibilities yan, mula sa lymph nodes na tumaas dahil sa hormones, or sweat glands na nag-enlarge, o baka lipoma (harmless fatty lump). Ang isa kong friend na buntis din nag-report ng ganitong bumps sa kilikili pero normal lang pala, lumaki lang kasi ng tissue during pregnancy, pero kailangan talaga ng doctor check mo para ma-rule out ang other stuff at ma-peace of mind ka. Sabi niya after delivery lumaki pa muna but went down ulit, pero swak na with your doctor na makikita niya in person at ma-examine properly, di lang feel through message kasi yan, grabe!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan