Iyakin si mommy

Pansin ko lang simula nung nabuntis ako naging emosyonal ako, minsan feeling ko nagiging OA na ako, ambilis kong umiyak na dati hindi naman ako ganito. Normal lang po ba to mga mi? 🥺 sobrang sensitive ko at maikli ang pasensya #firstmom #advicepls #FTM

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

same po.. naging sensitive at iyakin ngayong 16 weeks.. 😔