madalas maging moody
normal lang ba sa buntis ang maging emosyonal 3 mo ths pregnant na kasi ako napapansin ko mabilis ako mainis at nagiging malungkutin at mabilis ako umiyak . kadalasan sa boy friend ko qko mabilis mainis
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
normal lang ba sa buntis ang maging emosyonal 3 mo ths pregnant na kasi ako napapansin ko mabilis ako mainis at nagiging malungkutin at mabilis ako umiyak . kadalasan sa boy friend ko qko mabilis mainis

Ganyan ako sa first baby ko mamsh hehe. Normal yan dahil sa hormone. Yung kahit simpleng bagay lang naiinis or naiiyak ka agad.
Normal lng po.. increased hormones po kasi
