19weeks

Pag nag bend or pinulot ma affect ba yung baby?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

On my experience po so far wala naman pero be careful nalang po. Ako kase before nung nalaman kong buntis ako ingat po talaga ko. Para naman po kay baby yun.