impossible bang mabuntis kapag nagbaby dance kayo ni partner before expected period, tapos nadelay?
once lang nagbaby dance, a day before expected period mo, kaso biglang di na dumating at 6days delay kana. regular naman 28-30 lagi cycle ko.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
once lang nagbaby dance, a day before expected period mo, kaso biglang di na dumating at 6days delay kana. regular naman 28-30 lagi cycle ko.

pwedeng mabuntis pero super baba ng chance pwedeng nadelay ka kasi isip ka ng isip, stress at may sexual contact bago reglahin.. wait ka pa ng 1 week. kung wala at negative pt., pacheck up ka na. kung gusto mabuntis siguraduhing itaon sa week kung kelan ka magoovulate..

Mommy of 5 playful magician