Johnsons products for newborn
Okay po ba ang J&J products for newborns (0-3mos)?
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
okay lng naman sya since nagtry try ako ng ibat ibang products. pagnagsesale kasi sa online ginogow ko na. haha. pero pinakanagustuhan ko Nivea head to toe wash. but sabi sakin ng doctor if lotion, Cetaphil, aveeno or physiogel recommended nya.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

