Johnsons products for newborn

Okay po ba ang J&J products for newborns (0-3mos)?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

okay lng naman sya since nagtry try ako ng ibat ibang products. pagnagsesale kasi sa online ginogow ko na. haha. pero pinakanagustuhan ko Nivea head to toe wash. but sabi sakin ng doctor if lotion, Cetaphil, aveeno or physiogel recommended nya.