Johnsons products for newborn
Okay po ba ang J&J products for newborns (0-3mos)?
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
J&J Milk Bath lang ang ginamit namin sa baby namin since pag uwi niya from the hospital. 6 months na siya and wala naman kami problema. J&J din ang baby oil at baby lotion niya. Though hindi raw advisable muna ang baby powder. If may budget naman, mas okay ang Cetaphil.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

