Johnsons products for newborn
Okay po ba ang J&J products for newborns (0-3mos)?
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ang alam ko yung J&J Cotton touch baby bath ang pang newborn.. ok yan since matagal na sa industry ang J&J.. avoid lang muna babypowder sa mga infants... btw kung powder lang naman kahit toddler mo na magamit kay baby pero mas maganda Talc free like tinybuds and unilove... hiyangan din talaga mi.. sa panganay ko J&J kami dito kay bunso Mustela naman pinagamit namin🥰
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

