1st Time Preggy
Okay lang po ba uminom na paracetamol while on your 1st tri? May sipon at lagnat po ako ngayon at sobramg sakit ng ulo ko, water lang ininom ko the whole day today kasi natatakot ako ng uminom ng meds..
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Okay lang po ba uminom na paracetamol while on your 1st tri? May sipon at lagnat po ako ngayon at sobramg sakit ng ulo ko, water lang ininom ko the whole day today kasi natatakot ako ng uminom ng meds..

Pwede po biogesic and inom k ascorbic ace..ganyan din aq nung 8 weeks ngaun 31 weeks n..safe po un kay baby

Hoping for a child