Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Okay lang po ba mag take ng strepsils while preggy? And okay lang din po kaya lumanghap ng ointment like white flower. Barado po kasi ilong ko at hirap huminga. :(
Mom
Pwede naman po kasi ako nung buntis gumagamit nung vicks inhaler pag sinisipon
Same sis pero bawal kasi e
Aww, pero nagtake na ko ng strepsils mga 2 beses hahaha sobrang sakit kasi. Pinagbawalan ka ba ng OB mo sis?
Mom