849 Các câu trả lời

depende, may anak kasi sila kaya okay lang saakin. pero di sila friends ngayon haha

Yes. Ex is ex. Kung nagseselos ka, wala sa ex ang problema.. nasayo. 🤣

It's a NO for me hahahaha malandi pa naman ex ng asawa ko papansin pa hahahays

Kung good terms sila after, okay lang naman. Pero kung hindi, block agad. 😁

okay lang naman kung friend niya sa fb pero salamat na lang sa lahat 😆

oks lang. as long as nakablock sa messenger nung ex nya yung asawa ko. hahahahahaa

VIP Member

Oo naman as long as hanggang fb friends lang at hindi sila nag ko'communicate

Ok lang... Hndi nmn ako ang mawawalan kung sakali at maisipan nilang mglandian...

para sakin, depende sa ex. 😂 may ex kasi na papansin pa rin at pabebe eh. 😂

VIP Member

It’s a no for me. Para saan pa para maging kaibigan. Ungkatan ng past. Hmm

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan