ok lang po ba na isang shot lang ng tetanus toxoid ang turok sakin?

Ok lang poba?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako mii 1 TDaP nung Aug 31, then nung Sept. 27 ay TD nalang.

3y trước

Bali 34 weeks ako nung Sept 27 na TD nalang