MANAS SA PAA

hello oct 16 due date 8months preggy / sino dito Manas na paa normal lang ba may gamot ba pwede inomin? haysss :( nag kamanas ako this 8months firstime mom

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sakin ang pinapahid n mama is ung baby oil na nilagyan ng paminta ung loob so far goods naman. nawala dn ung pagkacramps ng paa ko

2y trước

okay lang yan sa 3rd trimester, mommy. Manas paa at mga daliri ko sa 1st and 2nd pregnancy. itong 3rd ko ang hindi masyado. pero kapag ang Manas mo kasama ang mukha, better pacheck niyo po ang BP.