1 Các câu trả lời

Oo normal yan, nanay! Around 2-3 months yan usually nangyayari kasi yung baby hair niya ay naturally shedding na para palitan ng permanent hair, a few of us noticed the same thing sa babies namin at that age, super nakakakomposo talaga pag nakikita mo ang dami ng strands, hehe. Pero kung ang hairfall parang excessive na or may kasamang irritation sa scalp, mas maganda pag-check mo na lang with baby's doctor para peace of mind mo, kasi baka may ibang cause na need addressing.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan