Mommies

Is it normal na palaging sumasakit at naninigas tyan ko ? I'm 29 weeks preggy , yung right side lowerback ko din palaging masakit , minsan ang hirap na ilakad .

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

you can tell that to your ob s checkup mo para mabigyan ka ng advice..lumalaki na din kasi c baby kaya un nga backpain eh mararanasan mo na..