Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lng ba sa 2 days old baby na once lng tumae ? Thanks po.
Preggers
Ok lang yun aslong tumatae sia ang nakaka worry e yung hindi tumatae, yung 3-4 days na ganyan, yan ang dna normal.
for ebf yes. basta may ihi.
Thanks po.
preggy mommy