Questions
Normal lang po sa 9weeks and 5days na occasionally nag sspotting minsan halos every other day pero wala naman pong cramps, sa 23 pa po ang second TVS ko. Ty
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Wag na po hintayin ang 23, balik napo agad sa OB, not normal po ang spotting.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
