Questions
Normal lang po sa 9weeks and 5days na occasionally nag sspotting minsan halos every other day pero wala naman pong cramps, sa 23 pa po ang second TVS ko. Ty
Vô danh

Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
