Questions

Normal lang po sa 9weeks and 5days na occasionally nag sspotting minsan halos every other day pero wala naman pong cramps, sa 23 pa po ang second TVS ko. Ty

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

not normal. kahit anong dugo oa yan kahit gatuldok pa.