Questions
Normal lang po sa 9weeks and 5days na occasionally nag sspotting minsan halos every other day pero wala naman pong cramps, sa 23 pa po ang second TVS ko. Ty
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
not normal. kahit anong dugo oa yan kahit gatuldok pa.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
