Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po sa 9weeks and 5days na occasionally nag sspotting minsan halos every other day pero wala naman pong cramps, sa 23 pa po ang second TVS ko. Ty