Normal lang po ba sumakit puson, start nung nag 33weeks ako madalas nako nakakaramdam neto

Normal lang po ba sumakit puson pag masa 33weeks na?

Normal lang po ba sumakit puson, start nung nag 33weeks ako madalas nako nakakaramdam neto
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

baka may uti kapa din mommy. ganyan kasi ako eh