Normal lang po ba sa mag 4 months ?
Normal lang po ba sa 15 weeks and 4 days yung ganitong chan? 🥹 TIA#FTM
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba sa 15 weeks and 4 days yung ganitong chan? 🥹 TIA#FTM

pwede pa pang beach body momsh.. hehe okay lng po iyan as long as healthy si baby po.. ako sa 1st born ko 5mos. na ako nagkababy bump kasi payatot ako hehe

Dreaming of becoming a parent