Ask lang po.

Normal lang po ba panay Dighay sa preggy? 9weeks. Thanks po sa sasagot. 🙏

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes po. Super gassy kaya panay ang burp or fart. 🤭 normal daw po dahil sa pinoproduce na progesterone ng katawan natin while pregnant

4y trước

Thankyou po.😇🙏