Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Normal lang po ba na tumitigas yung pus on ko #firsttimemom
Hoping for a child
Oo normal yan sa early pregnancy, anak! Ang hormones mo ay nag-aabang na for breastfeeding kaya medyo firm na sila, pero if it's super painful or may discharge na unusual, check with your OB lang to be safe, mas peace of mind ka.
Thankyoupo, at pag susuka po normal lng po ba? Pagkatapos ko kasi kumain sinuka ko agad
GA IL