Tummy aches

Normal lang po ba na sumasakit ang tyan every morning pag gising? And sumasakit din po ang puson. Haven't been to an OB. Hindi pa po ako nakakapagcheck up ever. And I think I am 4months preggy na.

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Consult mo agad ke ob mga nararamdaman mo mamsh, kasi hndi po normal kapag may mga pain na nararamdaman ang preggy kahit tolerable pa yan. Kailangan masabi agad yan kay ob

7y trước

Thanks momsh.